Vòng đá Onyx khắc kinh phật may mắn phúc lộc trong tầm tay

Vòng tay phong thủy nay được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ là đồ trang sức mà vòng tay phong thủy còn mang lại nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe, trừ ma... cho chủ nhân. Vòng đá Onyx khắc kinh phật là một sản phẩm có tác dụng như vậy.


Ý nghĩa câu thần chú tiếng Phạn


Câu thần chú ཨོཾ་མ་ནི་པ་དྨེ་ཧཱུྃ tiếng Phạn được phiên âm quốc tế bằng tiếng La Tinh là “Om Mani Padme Hum” và được đọc qua tiếng Hán Việt là: “Om ma ni bát mi hồng” – câu thần chú là một trong số những câu thần chú rất nhiệm màu trong phật giáo. Câu  thần chú “OmMani Padme Hum” thường được con người sử dụng khi cầu Quan Thế Âm Bồ Tát.

Vòng đá Onyx khắc kinh phật

Vòng đá Onyx khắc kinh phật


Trong phật giáo mẹ Quan Thế Âm Bồ Tát là hiện thân của sự từ bi, phổ độ chúng sinh, độ hóa mọi ưu phiền trong cuộc sống. Khi bạn cần niệm cầu bình an với Đức Phật bạn chỉ cần cầm chuỗi vòng trên tay niệm “Om Mani Padme Hum” kèm theo lời nguyện ước của mình. Câu thần chú “Om Mani Padme Hum” còn được gọi là “Lục Tự Đại Minh Chân Ngôn” dịch ra có nghĩa là “Chân ngôn sáng rõ bao gồm sáu chữ”.

Các Phật tử Tây Tạng tin rằng khi chúng ta cầm chuỗi vòng đá phong thủy trên tay và niệm chú “Om Mani Padme Hum” một cách chân thành nhất sẽ gửi lời nguyện cầu của bạn tới các vị bồ tát. Kết hợp cùng với phát thiện tâm, với hành thiện, và tích đức sẽ đặt được may mắn, độ mệnh, bình an từ các đấng bồ tát tối cao.

Ý nghĩa và công dụng đá onyx


Onyx đen là biểu tượng của quyền lực và danh vọng.

Vòng đá Onyx đen khắc kinh phật hỗ trợ giảm tải bế tắc tâm lý, giúp bản chủ dễ lấy lại cân bằng trong cuộc sống

Người Hindu cho rằng, loại đá này có thể xóa bỏ những nguồn năng lượng tiêu cực và tà khí.
Vòng tay được khắc chìm câu chú Lục Tự Đại Minh Chân Ngôn: Án Ma Ni Bát Mê Hồng (Om Mani Pat Me Hum) bằng tiếng Phạn rất cầu kỳ. Câu thần chú này để cầu phật Bồ Tát phù hộ cho tâm tĩnh, an lành.

Ý nghĩa và công dụng đá onyx

Ý nghĩa và công dụng đá onyx

Tôi không dám hứa về một chiếc vòng thần thánh mang lại cho các bạn mọi thứ. Điều tôi có thể làm là mang cho các bạn một chiếc vòng may mắn giúp các bạn vững tâm từ đó đi đến thành công.
Vòng được trì chú về:

- Tiền tài
- Công danh
- Sức khỏe
- Tình duyên
- Bình An
- May mắn

Đăng nhận xét

My Instagram

Made with by OddThemes | Distributed by Gooyaabi Templates