Bị bệnh hôi nách không nên ăn gì


Phần lớn bệnh hôi nách là do yếu tố di truyền nhưng trên thực tế thói quen ăn uống hàng ngày vẫn có ảnh hưởng không nhỏ đến việc hình thành cũng như kiểm soát mùi hôi của căn bệnh phiền toái này.

Nếu bạn đang không may mắn bị bệnh hôi nách “ghé thăm”, hãy chú ý đến chế độ ăn uống mỗi ngày nhé. Dưới đây là những thực phẩm nên và không nên ăn khi bị hôi nách.



Bị hôi nách kiêng ăn gì?

– Không nên ăn các loại thực phẩm gây mùi như hành, tỏi, gừng, xả, hồi, tiêu,… dễ khiến cho cơ thể khuếch tán mùi trở nên “khó ngửi” hơn.

– Không nên ăn những loại gia vị cay nóng như ớt, tiêu, mù tạt, cà ri,… bởi chúng sẽ làm cơ thể nóng lên và tăng tiết mồ hôi, đặc biệt là vùng nách kín.



– Không nên sử dụng các loại thức uống chứa nhiều chất kích thích như rượu, bia, cà phê, cô ca,… nếu không muốn chứng hôi nách phát triển nặng mùi hơn.

– Không nên ăn nhiều đồ chiên, rán, nhiều dầu mỡ.

– Không nên ăn các loại thịt đỏ như thịt vịt,…

Những thực phẩm người bị hôi nách nên ăn

– Nên ăn nhiều thực phẩm chứa nhiều nước như rau xanh, trái cây,…

– Nên uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày để làm mát cơ thể và hạn chế tăng tiết mồ hôi đồng thời giúp cho việc bài tiết các chất trong cơ thể diễn ra tốt hơn.



– Nên ăn nhiều thức ăn thanh đạm, có tính mát cho cơ thể.

Kết hợp ăn uống và sử dụng lăn nách khử mùi tác dụng kép để giải quyết mùi hôi nách
Bên cạnh việc chú ý đến việc bị hôi nách không nên ăn gì hàng ngày, tránh những thực phẩm không nên ăn cũng chỉ là một cách góp phần giảm mùi hôi nách thi thói quen vệ sinh sạch sẽ cũng là điều những ai không may nách có mùi hôi cần lưu ý. 

Đăc biệt, cần kết hợp với việc sử dụng sản phẩm lăn nách có hai tác dụng vừa ngăn tiết mồ hôi, vừa giảm mùi hôi vùng nách như TYRJ có chiết xuất thực vật tự nhiên nguyên chất, không có tác dụng phụ, chất lỏng được phun đều trên da nách, các thành phần độc đáo của nó có thể xâm nhập hoàn toàn vào tuyến apocrine và có thể điều chỉnh khoảng cách tế bào của thành tế bào, cải thiện nguồn bài tiết, khôi phục lại kích cỡ bình thường, khiến nó tiết ra mồ hôi theo cách thông thường nhất, không ảnh hưởng đến các chức năng trao đổi chất của cơ thể.

Đăng nhận xét

My Instagram

Made with by OddThemes | Distributed by Gooyaabi Templates