[ Review ] 5 loại xịt khử mùi và lăn khử mùi cho nam tốt nhất hiện nay


Mùa hè thời tiết oi bức khiến chúng ta thường xuyên bị đổ mồ hôi, khiến vùng cánh tay ẩm ướt có mùi, đặc biệt là nam giới. Điều này khiến bạn mất tự tin khi ở nơi công cộng hoặc nơi đông người. Mồ hôi về bản chất không có mùi, nhưng do bị vi khuẩn, vi sinh vật dưới da gây nên mùi khó chịu. Bài viết dưới đây review top 5 loại xịt khử mùi và lăn khử mùi dành cho nam giới.



Top 5 xịt khử mùi và lăn khử mùi dành cho nam tốt nhất hiện nay

1.Xịt khử mùi của TYJR

TYJR xịt khử mùi là chiết xuất thực vật tự nhiên nguyên chất, không có tác dụng phụ, chất lỏng được phun đều trên da nách, các thành phần độc đáo của nó có thể xâm nhập hoàn toàn vào tuyến apocrine và có thể điều chỉnh khoảng cách tế bào của thành tế bào, cải thiện nguồn bài tiết, khôi phục lại kích cỡ bình thường, khiến nó tiết ra mồ hôi theo cách thông thường nhất, không ảnh hưởng đến các chức năng trao đổi chất của cơ thể.

Sản phẩm ngăn chặn hiệu quả sự thẩm thấu quá mức của các đại phân tử lipid, thay đổi về mặt sinh lý nhữnng cơ chế của axit béo trong tuyến mồ hôi nách, phục hồi các thành phần bình thường của mồ hôi và cắt đứt chuỗi lên men của vi khuẩn, do đó ngăn chặn mùi hôi của cơ thể.



Sản phẩm này hiện đang được bán với giá tốt chỉ 150.000 VNĐ. Dung tích mỗi chai là 40ml

 2. Lăn ngăn mùi Nivea Men giảm vết ố vàng

Đây là sản phẩm lăn ngăn mùi giá rẻ của hãng Nivea nổi tiếng. Loại lăn này có tác dụng diệt khuẩn, ngăn mùi cơ thể, giảm tiết mồ hôi và tạo cảm giác khô thoáng khi bạn dùng. Với công thức độc quyền, Nivea Men Invisible For Black & White có các thành phần an toàn cho mọi loại da. Tác dụng của nó kéo dài lên đến 48 tiếng khi sử dụng

Ngoài ra, lăn ngăn mùi này còn có mùi thơm dễ chịu, rất nam tính và phù hợp với mọi người dùng. Do đó, hầu hết bạn nào cũng có thể sử dụng được. Lăn ngăn mùi Nivea này cũng không chứa chất bảo quản, chất tạo màu và cồn nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.



Cách dùng: Lắc nhẹ và đều chai, sau đó lăn đều vào vùng cơ thể cần ngăn mùi. Lăn đều sau khi tắm hoặc trước khi đi ra ngoài.

Sản phẩm này hiện đang được bán với giá tốt chỉ từ 65.000 VNĐ. Dung tích mỗi chai là 50ml

3. Xịt khử mùi nam Adidas Deo Body

Sản phẩm xịt khử mùi nam Deo Body Spray thuộc thương hiệu Adidas nổi tiếng. Điều đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc của Adidas đều mang hơi hướng thể thao vốn có của thương hiệu Adidas.



Xịt khử mùi Adidas có tác dụng diệt vi khuẩn gây mùi hôi, khử mùi và bảo vệ cơ thể bạn luôn khô thoáng suốt cả ngày. Ngoài ra, sản phẩm còn có mùi thơm nam tính mạnh mẽ và quyến rũ, giúp bạn tự tin hơn trong các cuộc giao tiếp.

Ngoài chức năng khử mùi, diệt khuẩn, dòng xịt khử mùi Adidas Victory League còn giúp bạn giảm tiết mồ hôi hiệu quả, cho bạn cảm giác luôn thoải mái nhẹ nhàng.
Sản phẩm không chứ chất cồn, cũng như chất bảo quản và chất tạo màu. 

Chai có dung tích 150ml và hiện đang được bán với giá tốt chỉ từ 64.000 VNĐ

4. Xịt ngăn ngừa toàn thân cao cấp Romano

Đây là dòng sản phẩm xịt khử mùi toàn thân cao cấp dành cho nam của thương hiệu nổi tiếng Romano. Bộ đôi sản phẩm gồm xịt ngăn mùi toàn thân và lăn khử mùi.



Lăn khử mùi Romano giúp ngăn mùi cơ thể, kháng khuẩn và khử mùi mồ hơi cơ thể trong suốt 24 tiếng. Xịt khử mùi toàn thân Romano có mùi thơm nam tính, mạnh mẽ, giúp bạn tự tin trước đám đông. Với chức năng khử mùi cơ thể nhờ vào các hạt sương mịn siêu nhỏ giúp lưu hương lâu trên quần áo bạn. Và đặc biệt là không làm áo quần bị ố vàng.

Giá bán của nó chỉ từ 87.900 VNĐ cho loại xịt ngăn mùi 150ml

5. Lăn khử mùi X-Men Fire 50ml

Lăn khử mùi X-men Fire chuyên dành cho quý ông văn phòng, lịch lãm. Với hương thơm mạnh mẽ đầy nam tính kết hợp từ Blackcurrant và Patchauli, lăn khử mùi X-Men Fire giúp bạn luôn tự tin và thoải mái trong các hoạt động ngoài trời. Chức năng khử mùi, ngăn mùi, hạn chế tiết mồ hôi làm cho bạn luôn khô tháng và tràn đầy năng lượng.



Cách dùng: Sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa hoặc lăn trực tiếp lên vùng da cần khử mùi (dưới cánh tay). Thoa trước khi ra ngoài, đi chơi hoặc sau khi tắm xong. Tránh tiếp xúc với mắt và tránh thoa lên những chỗ bị trầy xước, vùng da bị thương.

Sản phẩm có dung tích 50ml/chai và hiện đang được bán giới giá rất tốt chỉ từ 52.000 VNĐ

Trên đây là 5 sản phẩm xịt khử mùi tốt và lăn khử mùi tốt hiện nay. Là nam giới thì hầu hết ai cũng nên có 1 vài chai để ở trong phòng. Xịt khử mùi nam không những giúp ngăn mùi, bảo vệ cơ thể mà còn giúp bạn thêm phần tự tin, nam tính trong xã hội. Góp phần tạo nên thành công trong công việc cũng như sự nghiệp cho bạn.


Đăng nhận xét

My Instagram

Made with by OddThemes | Distributed by Gooyaabi Templates